New & Event | ข่าวสารและกิจกรรม

รถเช่าเชียงใหม่ พาเที่ยวหมู่บ้านรักไทย

บ้านรักไทย เมืองแห่งมนต์เสน่ห์

รถเช่าเชียงใหม่พาเที่ยวบ้านรักไทย

             ใกล้ปลายฝนต้นหนาวกันมาทุกที วันนี้ Modern carrent เชียงใหม่ บริการรถเช่าในจังหวัดเชียงใหม่ ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภาคเหนือ ได้แก่ หมู่บ้านรักไทย ตั้งอยู่หมู่ 6 ตำบลหมอกจ่าแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน อีกหนึ่งสถานที่ไม่ควรพลาด ซึ่ง ณ หมู่บ้านแห่งนี้ เป็นหมู่บ้านชาวจีนยูนนาน อดีตหทารจีนคณะชาติ (กองพล 93) "ก๊กมินตั๊ง" บ้านรักไทยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลกว่า  1,776 เมตร ทำให้พื้นที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการปลูกชาพันธุ์ดีและพืชเมืองหนาว หมู่บ้านแห่งนี้โอบล้อมไปด้วยทิวเขา แมกไม้และสายหมอก และมีชื่อเสียงในเรื่องของชา และขาหมูหมั่นโถว รับรองว่าที่แห่งนี้ให้คุณสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว

รถเช่าเชียงใหม่เที่ยวบ้านรักไทย 2

             หมู่บ้านรักไทยแห่งนี้นอกจากธรรมชาติสวยงามแล้ว ยังได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนยูนนาน และบ้านดิน เป็นวิถึชีวิตเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์น่าหลงไหลสำหรับชาวเมืองอย่างเรา บางท่านถึงกับไฝ่ฝันว่าจะหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตที่นั่นเลยทีเดียว

รถเช่าเชียงใหม่พาเที่ยวบ้านรักไทย3

                      ณ หมู่บ้านรักไทยแห่งนี้ ยังมีวิธีการชงชาชั้นเลิศ ที่ได้ชิมแล้วจะประทับใจในความหอมของชาเคล้าบรรยากาศและสายหมอก บอกเลยว่าฟิน กับชาหลากหลายให้เลือก อาทิ ชาเขียว ชาอู่หลง ชามะลิ ชาหอมหมื่นลี้ นอกจากชาแล้ว อาหารจีนยูนนานยังเลิศรถ ขาหมูหมั่นโถว ก๋วยเตี๋ยวญวน รสชาด เด็ดไม่เหมือนใคร อีกทั้งเต็มไปด้วยของฝากหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าพื้นเมือง บ๊วยจีน ลูกท้อ รองเท้าจีน

รถเช่าเชียงใหม่เที่ยวบ้านรักไทย

                     ชมไอหมอกลอยเหนือน้ำ หากเดินทางในช่วงปลายฝนต้นหนาว หรือหน้าหนาว ในช่วงเช้าๆ ณ ทะเลสาปแห่งนี้จะเต็มไปด้วยไอหมอกลอยเหนือน้ำสร้างบรรยากาศ และความโรแมนติกได้อย่างที่เกินจะบรรยายเลยทีเดียว

 

ที่พักบ้านรักไทย ลีไวน์รีสอร์ท http://www.leewinerukthai.com/

ต้าเหล่าซือรีสอร์ทรักไทย โทร 089 557 2258 และ 086 420 4382 

รถเช่าเชียงใหม่เที่ยวบ้านรักไทย

การเดินทาง 

1.รถประจำทาง จากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน ขึ้นรถสองแถวสายแม่ฮ่องสอน - บ้านรักไทย (แม่ออ) ท่ารถอยู่หลังตลาดสายหยุด

2.รถส่วนตัว ใช้เส้นทางแม่ฮ่องสอน - ปาย (1095) ออกจากตัวแม่ฮ่องสอนไปประมาณ 15 กม. จตะมีแยกซ้ายมือมีป้ายบอกทางไปภูโคลน ให้เลี้ยวซ้ายไปทางเดียวกับภูโคลน ระยะทางจากปากทางไปย้านรักไทยประมาณ 29 กม. เมื่อเลี้ยวซ้ายเข้าไปแล้วก็ตรงไปผ่านภูโคลน น้ำตกฝ่าเสื่อ พระตำหนัดปางตอง ทางจะเป็นทางขึ้นเขาชันมีโค้งหักศอกพอสมควร น้องๆอ่างขาง เส้นทางนี้จนถึงบ้านรักไทยประมาณ 7 กม.

3.บริการรถพร้อมคนขับ จากเมืองเชียงใหม่ ทาง Modern carrent มีบริการ รถเช่าแบบขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ รวมถึงรถตู้ไว้บริการสำหรับท่านที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว เชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน จนถึงปางอุ๋งและบ้านรักไทย โดยพนักงานขับรถที่สุภาพ และชำนาญเส้นทาง ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวของท่าน โดยสามารถติดต่อ 082 033 9294 คุณภรชัย และ 083 204 6343 คุณอีฟ ที่จะคอยแนะนำให้คำปรึกษา อำนวยความสะดวกของท่านได้ตลอดการเดินทางเลยทีเดียว

เงือนไขการจองรถเช่าแบบขับเอง 

ลูกค้าสามารถติดต่อสำรองรถล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ 1  เดือน โดยสอบถามรายละเอียดได้จากทางเว็บไซต์ หรือ ทางเพจ https://www.facebook.com/moderncarrent/

โดยแจ้งวัน ,เวลา ,และสถานที่ ในการรับและคืนรถ โดยทำการโอนเงินจองรถเช่าเชียงใหม่แบบขับเองจำนวนเงิน 500 บาท และส่งบัตรประชาชน ใบขับขี่ รวมถึงไฟลท์บินเพื่อคอนเฟิร์มการเดินทางให้กับทาง Modern carrent เชียงใหม่ บริการรถเช่า เชียงใหม่ แบบขับเอง 

ในวันรับรถ ทางร้านรถเช่าเชียงใหม่ จะนำรถไปส่ง ณ จุดนัดหมายพร้อมทำสัญญาเช่า ซึ่งทางลูกค้าที่ใช้บริการรถเช่า ต้องแสดงบัตรประชาชนและใบขับขี่ตัวจริงกับพนักงานส่งรถ พร้อมวางเงินประกันพร้อมชำระค่าเช่า ในส่วนของเงินประกันทาง Modern carrent เชียงใหม่ จะดำเนินการคืนให้กับลูกค้าทันทีที่สำรถคืนรถเช่าในสภาพปกติ ณ จุดคืนรถ

 

เงื่อนไขการของรถเช่าแบบพร้อมคนขับ

ลูกค้าสามารถติดต่อสำรองรถล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ 1  เดือน โดยสอบถามรายละเอียดได้จากทางเว็บไซต์ หรือ ทางเพจ https://www.facebook.com/moderncarrent/

โดยแจ้งวัน ,เวลา ,และสถานที่ ในการรับและคืนรถ โดยทำการโอนเงินจองรถเช่าเชียงใหม่แบบขับเองจำนวนเงิน 500 บาท พร้อมแจ้งเบอร์ติดต่อ โดยบริการรถเช่าพร้อมคนขับจะมี 2 เงื่อนไขในการเช่า 

1.บริการรถเช่าพร้อมคนขับแบบไม่รวมน้ำมัน ลูกค้าสามารถเดินทางได้ตามเส้นทางที่ลูกค้าอยากแวะ โดยตอนรับลูกค้าทางร้านจะแวะเติมน้ำมันเต็มถังก่อนเดินทาง และเมื่อจบการเดินทาง พนักงานขับรถจะแวะเติมน้ำมันกลับเต็มถังเท่ากับก่อนออกเดินทาง

2.บริการรถเช่าพร้อมคนขับแบบรวมน้ำมัน ลูกค้าแจ้งแผนการเดินทางให้ชัดเจนเพื่อทางร้านคำนวนน้ำมันที่ใช้เดินทาง โดยลูกค้าสามารถแวะได้รายทางที่เป็นทางผ่าน โดยค่าน้ำมันในการเดินทางเป็นของผู้ให้บริการทั้งหมด

การใช้บริการรถพร้อมคนขับ 

1.เวลาในการให้บริการ 10 ชม./วัน นับจากเวลานัดหมาย หากให้บริการเกินเกินเวลา มีค่าบริการล่วงเวลา 200 บาท/ ชั่วโมง

2.กรณี ต้องเดินค้างคืนต่างจังหวัด มีค่าที่พักพนักงานขับรถ 500 บาท/คืน

สอบถามรายาละเอียดได้ที่ 082 033 9294 คุณภรชัย 083 204 6343 คุณอีฟ

หรือ LINE ID 0820339294

LINE ID eve_modern

ข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ดูทั้งหมด »