New & Event | ข่าวสารและกิจกรรม

จะไปเชียงรายเช่ามอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี

 

ที่เที่ยวเชียงราย 2565 วัดร่องขุ่น ที่เที่ยวหน้าหนาว

 

 

moderncarrent บริการรถมอเตอร์ไซค์เช่าเชียงราย มาเชียงราย นึกถึง เรา ร้านมอเตอร์ไซค์เช่าเชียงราย

ขึ้นไปเที่ยวเหนือสุดแดนสยามกันที่ เชียงราย เที่ยวเมืองรอง จังหวัดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของธรรมชาติ และอากาศดีมากๆ ค่ะ ใครที่กำลังหา

 ที่เที่ยวหน้าหนาว ไปชิลในหนาวนี้อยู่แล้วล่ะก็ ตามเราไปเช็คอิน 25 ที่เที่ยวเชียงรายเที่ยวหน้าหนาว ที่ไหนดี 

ลางานหนีนายไปเที่ยวกัน รับรองว่าทริปนี้ม่วนใจ๋แน่นอน

เกี่ยวกับเรา

modern motorbikerental เป็นร้านเช่ามอเตอร์ไซค์ท้องถิ่น ทำการอยู่ภายในจังหวัด เชียงราย  ทุกวันนี้เรามีรถมอเตอร์ไซค์ให้เช่า หลายรุ่น ให้ท่านได้เลือกใช้ตามความต้องการของท่าน เรามีรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อและราคา ให้ท่านได้เลือกใช้ตามสะดวก

ร้านของเราตั้งอยู่ไกลๆ บริเวณ ขนส่งเชียงราย ท่านสามารถแวะมาเยี่ยมชม เลือกรถและพูดคุยกันได้ภายในเวลาทำการ 08:00 - 20:00 อย่างไรก็ตาม เพื่อความสะดวกของท่าน ทางเรามีบริการ รับ/ส่ง รถฟรีถึงทุก โรงแรมภายใน จังหวัดเชียงราย

หากท่านสนใจใช้บริการของเรา โปรดติดต่อเราทางโทรศัทย์ระหว่างเวลา 08:00 - 20:00
นอกเวลา กรุณาติดต่อช่องทางอื่นๆเช่น E-mail, Line หรือ จองผ่านเว็บของเรา

เรามาทำความรู้จักวิธีการเช่ามอเตอร์ไซค์ใช้กันนะ ว่ามีขั้นตอนอะไรกันมั่ง

1  เลือกรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ที่ต้องการเช่า
 
2  แจ้งชื่อเบอร์โทรวันเวลาที่เช่ารถมอเตอร์ไซค์และสถานที่รับรถคืรรถให้ชัดเจน  (ทางร้านจะคำนวนวันที่ใช่งานและแจ้งค่าใช้จ่ายราคาค่าเช่า)
 
3. เงื่อนไขการนับวันใช้งาน  นับ 24 ชั่วโมง เช่นส่งรถ (8:00) วันที่ 1  คืน วันที่ 2  (8:00) นับเป็น 1 วัน ถ้าเลย 5 ชั่วโมง ทางร้านเริ่มคิดเป็นวันใหม่
 
4. กรณีเลย24ชั่วโมง แต่ใช่ไม่ถึง 5 ชั่วโมง จะคิดเป็นชั่วโมงเอา 5 หารของราคาที่เช่าต่อวันออกมาเป็นราคาต่อชั่วโมง ตัวอย่าง ค่าเช่า 300 เลยมา 3 ชั่วโมง ชั่วโมงละ 60 บาท จ่ายเพิ่ม 180 บาท แต่ถ้าเลยชั่วโมงเดียวก็ 60 บาท (เราจะเอาค่าเช่าต่อวัน มาหาร 5 จะตกออกมาเป็นรายชั่วโมง)
 
5. ร้านบริการฟรี ตั้งแต่ 8:00 -18:00  นอกเวลา มีค่าบริการ รับหรือคืน ชั่วโมงละ 50 บาท
 
6. ส่งสนามบิน รับ ส่ง 50 บาท (วันเดียวมีค่าบริการเพิ่ม 2 วันขึ้นไปฟรี ส่งนอกสถานที่เริ่มต้น ที่ 50 บาท เพิ่มเติ่ม คิดตามระยะทางที่นำไปส่ง หรือเก็บ  หมวกกันน็อกฟรี  สภาพตามการใช้งานจริง
7 .โอนจอง 200 จะเอาไปหักกับค่าเช่าในวันรับรถ  (หมดปัญหาลูกค้าได้รถตามเวลานัดหมาย)ในกรณีไม่โอน  ต้องโทรเช็ค อีกที่ หรือต้องการรถใช้เลย ทางร้านไม่สามารถ บริการได้ทันที่ เนื่องจากต้องบริการตามคิวงานของแต่ละวัน  แต่ไม่มีคิวงาน สามารถนำรถไปส่งให้ลูกค้าได้ทันที 
8 สิ่งที่ต้องเตรียมวันรับรถ เงินประกัน 1,000 บัตรประชาชนแสดงการเจ้าหน้าที่ส่งรถ เจ้าหน้าที่จะถ่ายรูปเก็บไว้
9 . วันรับรถทางร้านจะแจ้งlineบอกเบอร์คนส่งรถ
10. น้ำมันเติมถังไปลูกค้าคืนน้ำมันเต็มถึงกลับ
11.หากไม่เติมน้ำมันคืนเต็มถึง  ทางร้านจะปรับ ตาม จำนวนที่เหลือ และคิดค่าบริการเพิ่ม จำนวน 50 บาท
 

เช่ามอเตอร์ไซค์เชียงราย

เราคือผู้ให้บริการ รถมอเตอร์ไซค์เช่า ในเชียงราย ที่มาพร้อมกับมิตรไมรตรี และบริการด้วยใจ หากท่านมีคำถาม หรือสนใจจอง สามารถโทรติดต่อได้ที่ 0820339294 

รถใหม่ สภาพดี ราคาถูดสุด

รถของเราผ่านการบำรุงรักษามาอย่างดี ทุกคันอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน พร้อมสำหรับการเดินทางแบบใกล้และไกล  วัดร่องขุ่น วัดฟ้า บ้านดำ

ส่งฟรีภายใน จังหวัด เชียงราย

เรามีบริการ รับ/ส่ง ฟรีภายในจังหวัด เชียงราย (ทุกโรงแรมในเขต อ.เมือง) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่มเติม หากท่านเช่าขั้นต่ำ 3 วันขึ้นไป


 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ดูทั้งหมด »